Minecraft
เกมกีฬา

ผู้เล่น Minecraft ใช้เวลา 9 เดือนสำหรับเพื่อการขุดเทือกเขา 1 ล้านบล็อก

Minecraft

ผู้เล่น เกมออนไลน์ Minecraft ขุดเทือกเขาขนาดใหญ่ขึ้นมาตรงเวลากว่า 9 เดือน แล้วก็ชี้ให้เห็นว่าผู้เล่นเกมของ Mojang มีความทรหดอดทนแค่ไหน ถึงแม้ว่า Minecraft จะมุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นอายุน้อย แม้กระนั้นชุมชนของเกมก็มีคู่รักๆทุกวัย นอกเหนือจากการมีผู้ชมที่นานัปการแล้ว Minecraft ยังขึ้นชื่อว่ามีผู้เล่นที่ประดิษฐ์อย่างอัศจรรย์
Minecraft ไม่มี endgame ที่บังคับแม้ว่าจะมีอยู่อย่างเป็นทางการก็ตาม สำหรับในการทำแบบนั้น ผู้เล่นจำเป็นจะต้องเอาชีวิตรอดแล้วก็เก็บทรัพยากรให้พอเพียงเพื่อไปถึงจุดจบและก็เอาชนะ Ender Dragon เป็นบอสตัวท้ายที่สุดของเกมออนไลน์ Minecraft เพื่อความมีชีวิตรอด
สำหรับผู้เล่นที่ไม่รีบเร่งที่จะออกมาจากเกม มีอะไรให้ทำมากไม่น้อยเลยทีเดียวใน Minecraft ผู้เล่นถูกใจที่จะสร้างตึกเลียนแบบสถานที่จากอนิเมะ ตัวอย่างเช่น โปเกมอนและก็เกมอย่าง Sonic the Hedgehog และก็ Bloodborne อีกมุมมองหนึ่งที่ผู้เล่น Minecraft รู้จักกันเป็นชุมชน mod ที่เพิ่มคุณลักษณะที่นานัปการที่สุดให้กับเกม
เวลาที่ Minecraft เป็นเกมที่เชื้อเชิญให้สร้าง ผู้ใช้ Reddit Poporc_DuGroin ใช้เวลาเก้าเดือนสำหรับในการขุดเทือกเขา Minecraft มีชีวนิเวศนับสิบที่สร้างแผนที่ตามขั้นตอน เพื่อแน่ใจว่าการเล่นเกมแต่ละเกมมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ผู้เล่นชอบมองหาตำแหน่งแผนที่ที่เพอร์เฟ็คเพื่อสร้างสิ่งปลูกสร้าง
ไม่ว่าจะเป็นบนเทือกเขาหรือขอบห้วงมหาสมุทร Poporc_DuGroin ไปในทางตรงกันข้าม แล้วก็ความทรหดอดทนของพวกเขาสำหรับในการขุดจนกระทั่งจุดสุดยอดได้สร้างบล็อกมากยิ่งกว่า 1,100,000 บล็อก พอเพียงที่จะเพิ่มเติมหีบขนาดใหญ่ 360 หีบ
ในโพสต์ที่เขียนโดยผู้เล่นใน subreddit ของ Minecraft Poporc_DuGroin ได้ปรึกษาว่าจะทำเช่นไรกับบล็อกที่ขุดได้ แต่ว่ามิได้เผยออกมาว่าได้แร่หรือปริมาณเท่าไร หนึ่งความเห็นชี้แนะให้สร้างเทือกเขา ในช่วงเวลาที่ Redditor RykGallagher เสนอแนะให้เลือกเทือกเขาลูกใหม่และก็ขุดบล็อกออกเป็นสองเท่า
คำตอบของ Poporc_DuGroin บอกอย่างขบขันว่า “พวกเขาจะฟั่นเฟือนถ้าเกิดจำต้องขุดบล็อกเพิ่มเติม” ดาราความเห็นผู้ที่สามบอกว่า “สร้าง” Poporc_DuGroin เผยออกมาว่าพวกเขาคิดแผนที่จะใช้สถานที่ดังที่กล่าวถึงแล้วเพื่อสร้างเมือง Minecraft ขนาดใหญ่
Minecraft เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน จำต้องขอบพระคุณชุมชนที่นำไอเดียที่น่าทึ่งที่สุดมาสู่ชีวิต แต่ว่าเกมยังได้รับรายละเอียดในแบบทางการอยู่บ่อยมาก เหมือนกับการอัปเดต Trails and Tales ปัจจุบันของ Minecraft